ไพ่ยิปซี ความรักราศีสิงห์   ไพ่ยิปซีหรือไพ่ทาโรต์แห่งความรักเป็นรูปแบบการทำนายดวงชะตาแบบโบราณที่สืบทอดกันมานาน และไพ่ยิปซีเหล่านี้ซึ่งได้รับความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้เชื่อกันว่าสามารถทำนายดวงชะตาของคุณได้แม่นยำทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องความรัก เพียงแค่ตัดสินใจ อธิษฐานสิ่งที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับความรัก เลือกไพ่ แล้วคุณจะพบคำทำนายความรัก เนื้อคู่ และศักยภาพความรักของคุณที่แม่นยำ

การทำนายดวงชะตาโดยใช้ไพ่ทาโรต์สามารถทำนายเรื่องราวความรักได้แม่นยำมาก ดูดวงความรักที่แม่นยำสำหรับเนื้อคู่ของคุณ เพียงคลิกเพื่อเลือกไพ่หนึ่งใบจากกองไพ่

ไพ่หมายเลข 6 THE LOVERS

THE LOVERS (VI)

สองทางเลือกที่ต้องตัดสินใจ…นรก หรือ สวรรค์ …. THE LOVERS ส่งสารเตือนมาให้กับผู้เปิดไพ่พยากรณ์ใบนี้

    เมื่อ THE LOVER ปรากฏ บอกถึงความรักที่ต้องใคร่ครวญ พิจารณาให้รอบคอบ รักหนึ่งจากศรัทธา ชื่นชมในความดีงาม และรักด้วยอารมณ์หลงใหล คลั่งไคล้ กับรูปโฉม ภาพที่ลวงตา เป็นระยะที่คนโสด อาจสะดุดรัก เจอคนที่ถูกใจ ตามจินตนาการที่ใฝ่ฝัน แต่ให้ตรวจสอบ พิจารณาให้แน่ใจ..ว่าคนที่คุณปลื้มอยู่นั้น มีคู่ครองอยู่แล้วหรือยัง ..เขา/เธอที่คุณหลงใหล รักจริง หวังแต่ หรือแค่อยากลองเล่น?

 สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังปีศาจเจ้าเสน่ห์ ที่อาจเป็นมิตรสหาย หรือ เพื่อนร่วมงาน จะเข้ามาแทรกแซงชีวิตคู่ ที่จะทำให้คุณหลงใหล ได้ปลื้ม ระเริง จนลืมความรัก ความผูกพัน ที่มีให้กับคู่ครอง… รักซ้อน ซ่อนรัก

ราศีสิงห์… สัญลักษณ์ไฟ คนที่อยากเปล่งประกายให้โดดเด่น และคนที่อยากให้ผู้อื่นยอมรับอำนาจและอำนาจของตน โดยเฉพาะในเรื่องความรัก มักจะถูกคนเยินยอและให้เกียรติได้ง่าย พยายามเลี้ยงพวกมัน

    มีนาคม เดือนแห่งความรักแต่ไม่มากจนเกินไป! เนื่องจากดาวศุกร์เป็นดาวเคราะห์แห่งความรักและความสุข ดาวอังคารจึงเป็นคู่รักของดาวศุกร์ และดวงอาทิตย์เป็นผู้ปกครองจักรวาล และใครคือดาราของลีโอ

มันโคจรร่วมกับดาวเสาร์เพื่อรวมพลังในพื้นที่ราศีกุมภ์ พวกเขากำลังรอรับเจ้าแห่งโชคชะตาและยังมีความสัมพันธ์ที่สำคัญกับชาวราศีสิงห์ด้วย นั่นคือสัญญาณของเดือน

   พวกเขาเข้ากับคนง่ายและใช้สื่อออนไลน์ในการแสดงออกในวงกว้างมากขึ้น คนโสดมีโอกาสที่จะเลือกรักจนกว่าจะเจอรัก คุณอาจพบคนที่คุณชอบและเติบโตรักกัน ในไม่ช้าพวกเขาก็พัฒนาความสัมพันธ์และกลายเป็นคู่รักกัน แต่หากเขา/เธออายุมากขึ้น อย่าลดความระมัดระวังและรีบมีเซ็กส์ เพราะมันอาจกลายเป็นการโกงได้!

สำหรับผู้ที่มีคู่อยู่แล้วก็อย่ามองข้ามความน่าดึงดูดใจของเพศตรงข้ามไป เพราะถ้าไม่ประมาทก็จะประมาททั้งกายและใจด้วย บุคคลนั้นสร้างโลกใบที่สองร่วมกับดาวเสาร์ผู้ครองโชคชะตา และเป็นสัญลักษณ์ของคู่สามีภรรยาที่จะก่อหายนะในระยะเวลาอันสั้น!

ราศีที่มีอิทธิพลต่อความรัก ได้แก่ ราศีกุมภ์ ที่สามารถอ่านใจใครบางคนได้เพียงแค่มองตา ราศีเมถุน ผู้ที่สนุกกับการใช้เวลาร่วมกัน และราศีกันย์ ผู้มีเงินกองกองอยู่ตรงหน้า

บทความแนะนำ